ประธานเซบีย่า ขานรับ ลิเวอร์พูล สนใจเด็กตัวเองจริง


ข่าวฟุตบอล โฆเซ่ คาสโตร ปธ.สโมสรเซบีย่า ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ จริง ทว่าในตอนนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอใด ๆ เข้ามาจากทีม หงส์แดง อย่างเป็นทางการ

ภาพข่าว AFP

        โฆเซ่ คาสโตร ปธ.สโมสรเซบีย่า ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ มีความสนใจในตัวของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ จริงอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งทางเขาเองก็กำลังรอการยื่นข้อเสนอจาก หงส์แดง เข้ามาอย่างเป็นทางการเช่นกัน จากรายงานของโกล ดอท คอม เมื่อ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล ได้ให้ความสนใจในตัวของ แบ็คซ็ายวัย 21 ปี ของ เซบีย่า และได้มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวไปแล้วถึง 2 ครั้งด้วยกัน ทว่าล่าสุดทาง ปธ.สโมสร เซบีย่า ได้ออกเปิดเผยด้วยตัวเองว่าในตอนนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอจากทางลิเวอร์พูล เข้ามาอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่หนเดียว แต่เรื่องที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง ต้องการ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ไปร่วมทีมนั้นเป็นเรื่องจริง

         โฆเซ่ คาสโตร ได้ออกมากล่าวว่า "เรื่องที่ ลิเวอร์พูล ต้องการได้ตัว อัลเบร์โต้ ไปร่วมทีมนั้นล้วนเป็นเรื่องจริงตามที่เป็นข่าว แต่ว่าในตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากพวกเขาเลยนะ ซึ่งเอาจริง ๆ ตอนนี้ผมก็รอที่จะพิจารณาอยู่"

"สำหรับสโมสรของเราแล้ว ผู้เล่นทุกคนถือว่าสำคัญแต่หากว่าผู้เล่นต้องการที่จะย้ายทีมออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ เราเองก็ไม่เคยขวางทั้งนั้น แต่ว่าหากจะย้ายจริง ๆ มูลค่าก็ต้องสมเหตุสมผลเช่นกัน"

ทั้งนี้ค่าตัวของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ จากคาดการณ์ของสื่อหลายสำนักน่าจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sponser

Sponser

ตารางการแข่งขัน